|
ฉันไม่เคยมีอะไรกับอาหารจานด่วน ฉันคิดว่า [US chains} ได้สร้างพื้นที่ภายในวัฒนธรรมอังกฤษ | |
มีอะไรให้บริษัทสหรัฐฯ บ้างด้วยจำนวนประชากรกว่า 338 ล้านคนในสหรัฐฯ บางคนอาจสงสัยว่าเหตุใดห่วงโซ่อาหารในสหรัฐฯ จึงต้องการแยกสาขาออกไปและพิชิตตลาด อาหาร ในสหราชอาณาจักรด้วยการสำรวจของ Statista เน้นแบรนด์อาหารที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสหราชอาณาจักรในไตรมาสแรกของปี 2565 โดยเปิดเผยว่า แม้ว่า Greggs บริษัทสัญชาติอังกฤษจะครองตำแหน่งสูงสุด โดย 74% ของผู้ตอบแบบสำรวจมีความคิดเห็นเชิงบวกต่อแบรนด์ แต่ 7 ใน 10 แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มีต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา | |
ผู้ตั้งกระทู้ ลลลลล :: วันที่ลงประกาศ 2022-11-24 16:14:09 |
line id ของเรา @beemedia นะครับ (อย่าลืมใส่@นะครับ) หรือ www.facebook/beemedia |
Visitors : 274176 |