|
หลังจาก Sharjah Innings ที่เป็นสัญลักษณ์ Sachin Tendulkar 'ปฏิเสธ' โฆษณาเนื่องจากเป็น | |
Master Blaster Sachin Tendulkarอาจเป็นคนที่ได้รับความสนใจมากที่สุดในบรรดานักคริกเก็ตรุ่นใหม่ในอินเดียเนื่องจากความอ่อนน้อมถ่อมตนและคุณค่าที่เขายืนหยัดบนสนาม แม้จะถูกห้อมล้อมด้วยบุคคลที่ยิ่งใหญ่กว่าชีวิตในช่วงที่เขาดำรงตำแหน่งนักคริกเก็ตของอินเดีย แต่ Tendulkar ก็ไม่เคยทำอะไรที่ฉูดฉาดหรือเกินเลยซึ่งจะทำให้เขารู้สึกไม่ดี เทนดุลการ์สนุกกับการพูดคุยกับค้างคาวและกลายเป็นที่นิยมมากขึ้นเมื่อถูกเรียกว่าเป็นเทพเจ้าโดยนักไส่รุ่นต่อไปอย่าง Yuvraj Singh ยิ่งไปกว่านั้น เขาต้องแน่ใจว่าจะไม่ทำอะไรงี่เง่าในทีวี และยังคงระแวดระวังเพื่อไม่ให้ภาพลักษณ์ของเขาที่เป็นเด็กผู้ชายข้างบ้านเสื่อมเสีย ครั้งหนึ่งเขาเคยกล่าวว่าเขามีความเฉพาะเจาะจงมากเกี่ยวกับแบรนด์ที่เขาให้การรับรอง เมื่อพูดคุยกับ Gaurav Kapoor ในการแชทฟรีที่งาน Infosys เขาเปิดเผยว่าเขาได้รับการเสนอโฆษณาหลังจากที่เขาเอาชนะออสเตรเลียในชาร์จาห์ซึ่งทำให้ระดับความนิยมของเขาขึ้นไปอีกขั้นหนึ่ง รู้จักกันในนามพายุทะเลทราย Tendulkar ได้รับการรับรองแบรนด์มากมายในภายหลัง โดยเสริมว่าเขาขอให้ผู้ลงโฆษณารายหนึ่งเปลี่ยนสคริปต์เนื่องจากเป็น 'การไม่สุภาพ' สมัครเลย เว็บตรง มีโปรโมชั่น คืนยอดเสียให้ทุกวัน | |
ผู้ตั้งกระทู้ gabama (wannaphai2504@gmail.com) :: วันที่ลงประกาศ 2022-12-20 23:27:51 |
line id ของเรา @beemedia นะครับ (อย่าลืมใส่@นะครับ) หรือ www.facebook/beemedia |
Visitors : 274176 |