|
ส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาในการควบคุมการบิน | |
ส่วนหนึ่งของการแก้ปัญหาในการควบคุมการบินคือการแยกปัญหาของแรงขับและความมั่นคงออกจากกัน ปีกของยานพาหนะได้รับการออกแบบให้ทำงานในลักษณะเดียวกับ Samara ตามธรรมชาติ และดำเนินการหมุนอัตโนมัติอย่างมั่นคงระหว่างการเคลื่อนลง ส่วนขับเคลื่อนของยานพาหนะทำหน้าที่เหมือนกับใบพัดส่วนหางของเฮลิคอปเตอร์ แม้ว่าแทนที่จะป้องกันการหมุน (เช่น ในกรณีของเฮลิคอปเตอร์) มันจะคงการหมุนไว้ (เพื่อให้มันบินได้) นักวิจัยของ Clark School ต้นเมเปิล ใช้เทคนิคการวิจัยและการทดสอบที่พัฒนาขึ้นที่ศูนย์ Alfred Gessow Rotorcraft Center ของโรงเรียนเพื่อพัฒนาอุปกรณ์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเมล็ดเมเปิ้ล ศึกษาคุณสมบัติทางอากาศพลศาสตร์และเรขาคณิตของ Samara ธรรมชาติอย่างละเอียด ข้อมูลเชิงลึกที่รวบรวมได้จากการศึกษานี้ทำให้สามารถสร้างโรเตอร์แบบปีกเดี่ยวที่ควบคุมได้ขนาดเล็กที่สุดในโลก | |
ผู้ตั้งกระทู้ Alina :: วันที่ลงประกาศ 2023-08-09 15:07:37 |
line id ของเรา @beemedia นะครับ (อย่าลืมใส่@นะครับ) หรือ www.facebook/beemedia |
Visitors : 274175 |