|
ความแตกต่างระหว่างโลกแห่งความคิดของการตลาดและการขาย | |
เป็นอันตรายหรือเป็นประโยชน์ บทความนี้ศึกษาเชิงประจักษ์ในแง่มุมต่างๆ ของความแตกต่างทางความคิดและโลก และผลกระทบต่อผลลัพธ์ต่างๆ เป็นการยืนยันว่าโดยทั่วไปแล้ว ความแตกต่างขัดขวางความร่วมมือระหว่าง การตลาด และการขาย ซึ่งนำไปสู่ประสิทธิภาพของตลาดที่ลดลงของหน่วยธุรกิจ อย่างไรก็ตาม ความแตกต่างบางประการของโลกแห่งความคิดช่วยเพิ่มประสิทธิภาพทางการตลาดของหน่วยธุรกิจผ่านผลกระทบโดยตรงที่มากกว่าผลกระทบเชิงลบที่สื่อกลางโดยคุณภาพของความร่วมมือระหว่างการตลาดและการขาย | |
ผู้ตั้งกระทู้ PPPPPPPPPPPPP :: วันที่ลงประกาศ 2023-01-19 13:28:00 |
line id ของเรา @beemedia นะครับ (อย่าลืมใส่@นะครับ) หรือ www.facebook/beemedia |
Visitors : 274176 |