ReadyPlanet.com


ฉันไม่เคยมีอะไรกับอาหารจานด่วน ฉันคิดว่า [US chains} ได้สร้างพื้นที่ภายในวัฒนธรรมอังกฤษ”


 มีอะไรให้บริษัทสหรัฐฯ บ้างด้วยจำนวนประชากรกว่า 338 ล้านคนในสหรัฐฯ บางคนอาจสงสัยว่าเหตุใดห่วงโซ่อาหารในสหรัฐฯ จึงต้องการแยกสาขาออกไปและพิชิตตลาด อาหาร ในสหราชอาณาจักรด้วยการสำรวจของ Statista เน้นแบรนด์อาหารที่ได้รับความนิยมสูงสุดในสหราชอาณาจักรในไตรมาสแรกของปี 2565 โดยเปิดเผยว่า แม้ว่า Greggs บริษัทสัญชาติอังกฤษจะครองตำแหน่งสูงสุด โดย 74% ของผู้ตอบแบบสำรวจมีความคิดเห็นเชิงบวกต่อแบรนด์ แต่ 7 ใน 10 แบรนด์ที่ได้รับความนิยมสูงสุด มีต้นกำเนิดจากสหรัฐอเมริกา



ผู้ตั้งกระทู้ ลลลลล :: วันที่ลงประกาศ 2022-11-24 16:14:09


แสดงความคิดเห็น
ความคิดเห็น *
ผู้แสดงความคิดเห็น  *
อีเมล 
ไม่ต้องการให้แสดงอีเมล



line id ของเรา @beemedia นะครับ (อย่าลืมใส่@นะครับ) หรือ www.facebook/beemedia