ReadyPlanet.com
dot dot
dot
ค้นหาสินค้า


  [Help]
dot
dot
Main Menu
dot
bulletHOME
bulletวิธีสั่งซื้อ
bulletวิธีชำระเงิน
bulletแจ้งการชำระเงิน
dot
สมัครสมาชิก
ชื่อผู้ใช้ :
รหัสผ่าน :
เข้าสู่ระบบอัตโนมัติ :
bullet ลืมรหัสผ่าน
bullet สมัครสมาชิก
dot
dot
หมวดรายการหนังสือ
dot
dot
สรุปการสั่งซื้อของคุณ
dot
จำนวน : 0 ชิ้น
ราคา : 0.00
bullet ดูสินค้า
bullet ชำระเงิน
dot
Newsletter

dot
dot
บทความที่น่าสนใจ
dot
bulletคู่มือสู้ชีวิต1-12




วิธีพูดจูงใจคน ให้ฟังคุณด้วยความสนใจ ยอมรับ และคล้อยตาม ในเวลาอันรวดเร็ว  

รหัสหนังสือ : 4440531
ราคาปก :  240.00      
ราคาพิเศษ :  204.00
** Free ตัวอย่าง PDF File ทดลองอ่าน : gotyourattention_cs19_v78_sample.pdf
รายละเอียดย่อ :
วิธีพูดจูงใจคน ให้ฟังคุณด้วยความสนใจ ยอมรับ
และคล้อยตาม ในเวลาอันรวดเร็ว
แปลจาก Got Your Attention? : How to Create Intrigue and Connect With Anyone
เขียนโดย : Sam Horn (แซม ฮอร์น)
แปลและเรียบเรียงโดย : วุฒินันท์ ชุมภู บรรณาธิการโดย : สมชัย เบญจมิตร
รายละเอียดทั้งหมด :

 หมายเหตุ บรรณาธิการ

ในปี 2014 นักวิจัยพบว่า คนเรามักคิดว่าปลาทองจำอะไรไม่ค่อยได้  สนใจอะไรน้อยเพียง  9  วินาที  แต่ปรากฏว่าที่จริงแล้วมนุษย์สนใจอะไรเพียง  8  วินาที  สั้นกว่าปลาทองเสียอีก  นี่จึงเป็นปัญหาของคนเราที่จะชักจูงคนให้มาสนใจนั้นจะต้องใช้เทคนิควิธีการที่ทำให้คนสนใจได้ในเวลาอันรวดเร็ว  หากจูงใจคนให้มาสนใจไม่ได้  ก็ย่อมผูกสัมพันธ์หรือนำเสนองานอะไรได้ยาก  และหากไม่ประทับใจ  ไม่น่าสนใจ  คนคนนั้นก็จะเลิกสนใจเราไปทันที 

การเรียนรู้เทคนิควิธีการจูงใจคนให้ได้ในเวลาอันรวดเร็วจึงเป็นประโยชน์อย่างยิ่ง  เราต้องเรียนรู้แนวทาง  เทคนิค  หรือวิธีการพูดเพื่อจูงใจให้คนฟังเปิดใจรับฟังคุณ  สนใจและยอมรับข้อเสนอหรือความคิดของคุณ จนกระทั่งคล้อยตาม ซึ่งหนังสือเล่มนี้มีเทคนิควิธีการที่น่าสนใจ คือ  หลักการ INTRIGUE  โดยแต่ละตัวอักษรมีความหมายคือ  I (Intro)  N (New)  T (Time-Efficient)  R (Repeatable)  I (Interact)  G (Give)  U (Useful)  E (Examples)  หนังสือเล่มนี้จะทำให้ผู้อ่านมีวิธีพูดกับคนและวิธีนำเสนองาน  เพื่อจูงใจคนฟังให้สนใจ ยอมรับ  และคล้อยตามคุณได้ในเวลาอันรวดเร็ว  

หนังสือ  “วิธีพูดจูงใจคน  ให้ฟังคุณด้วยความสนใจ  ยอมรับ  และคล้อยตามในเวลาอันรวดเร็ว”  เล่มนี้เป็น  หนังสือดี  แปลจากหนังสือขายดี  “Got Your Attention? : How to Create Intrigue and Connect With  Anyone.”  เขียนโดย  Sam  Horn  ผู้เขียนหนังสือขายดี  “วิธีพูดกับคน”  ที่จะช่วยให้ผู้อ่านสามารถนำเทคนิควิธีการ  รวมทั้งตัวอย่างต่าง ๆ ในหนังสือมาประยุกต์ใช้เพื่อให้คุณมีวิธีพูดจูงใจคน  วิธีนำเสนองานให้คนสนใจ  ยอมรับ  และให้คล้อยตามได้อย่างได้ผล 

สำนักพิมพ์  บี มีเดีย ความภูมิใจที่ได้จัดพิมพ์ หนังสือดี เล่มนี้ที่จะช่วยให้ผู้อ่านมีแนวคิด  แนวทางและวิธีในการเปลี่ยนตนเองในเรื่องวิธีพูดเพื่อจูงใจคน  และมีชีวิตที่ดีกว่าเดิม

เพราะหนังสือดีเล่มนี้  เปลี่ยนแปลงชีวิตคนเราให้ดีขึ้นได้

สมชัย เบญจมิตร

สำนักพิมพ์ บี มีเดีย

มุ่งมั่นทำหนังสือดี... เพื่อคุณ

สารบัญ

ส่วนที่ 1 ของหลักการ  INTRIGUE   I = Intro  (สร้างบทนำที่น่าสนใจ) 

:  “วิธีพูดเปิดฉากด้วยบทนำที่มัดใจคนฟังได้ตั้งแต่คำแรก”     19 

บทที่ 1 : ใช้คำถาม  “คุณรู้หรือไม่ว่า...”    21 

บทที่ 2 : เอาภาพปลาตัวนั้นมาโชว์ให้คนเห็นกันเลย     31 

บทที่ 3 : มีของดีต้องอย่าเก็บไว้คนเดียว     40 

บทที่ 4 : เปลี่ยนคำว่า  “ไม่”  ให้เป็นคำว่า  “ได้”      48 

บทที่ 5 : เลิกข่มขวัญตัวเอง  แล้วหันมาปลุกใจให้ฮึกเหิม    54 

ส่วนที่ 2 ของหลักการ  INTRIGUE   N = New  (นำเสนอสิ่งแปลกใหม่) 

:  แค่จริงยังไม่พอ แต่มันต้องแปลกใหม่ด้วย     64 

บทที่ 6 : คิดสร้างสรรค์สิ่งแปลกใหม่  รวมทั้งวิธีและข้อเสนอ...     65 

บทที่ 7 : ทำตัวให้อยู่ในกระแส     76 

บทที่ 8 : มองโลกอย่างคนที่ถูกกระตุ้นให้ฉุกคิดขึ้นอีกครั้ง     86 

บทที่ 9 : ใช้เสียงฮาเรียกความรู้สึกอะฮ่าขึ้นในหมู่ผู้ฟัง     94 

ส่วนที่ 3 ของหลักการ  INTRIGUE   T = Time-Efficient  (ใช้เวลาให้มีประสิทธิภาพ)  :  ถ้าใช้เวลาอย่างมีประสิทธิภาพ  คนฟังก็จะให้

ความไว้วางใจ     103 

บทที่ 10 : พูดให้สั้นเข้าไว้  แล้วจะไม่เสียใจ     104 

ส่วนที่ 4 ของหลักการ  INTRIGUE   R = Repeatable  (นำไปเล่าต่อได้) 

:  ถ้าไม่เข้าใจ  คนก็จะเอาไปเล่าต่อไม่ได้     114 

บทที่ 11 : คิดสร้างวลีขึ้นมาให้โดนใจ     115 

ส่วนที่ 5 ของหลักการ  INTRIGUE   I = Interact  (สร้างปฏิสัมพันธ์) 

:  อย่าแค่บอกข้อมูล  แต่จงสร้างปฏิสัมพันธ์     126 

บทที่ 12 : เลิกแนะนำตัวแบบพูดอยู่ฝ่ายเดียวเสียทีเถอะ     127 

บทที่ 13 : คิดสร้างบทสนทนาที่ได้ประโยชน์ทั้ง  2  ฝ่าย     135 

บทที่ 14 : ประชุมและจัดกิจกรรมแบบเป็นปฏิสัมพันธ์  2  ทาง     143 

ส่วนที่ 6 ของหลักการ  INTRIGUE   G = Give  (เป็นฝ่ายให้) 

:  เป็นฝ่ายให้ความสนใจก่อน    157 

บทที่ 15 : สานสัมพันธ์ผูกมิตรด้วยวิธีที่คิดขึ้นมาเป็นพิเศษ     158 

บทที่ 16 : ตั้งใจฟังให้เหมือนกับที่คุณอยากให้คนอื่นรับฟังคุณ     166 

ส่วนที่ 7 ของหลักการ  INTRIGUE   U = Useful  (มีประโยชน์) 

:  จะมีประโยชน์ก็ต่อเมื่อเป็นสิ่งที่ลงมือทำได้     177

บทที่ 17 : สร้างความเกี่ยวโยงขึ้นมาในโลกแห่งความเป็นจริง     178

บทที่ 18 : เสนอทางเลือก  ไม่ใช่ออกคำสั่ง     187

ส่วนที่ 8 ของหลักการ  INTRIGUE   E = Examples  (ยกตัวอย่าง) 

:  อย่าเล่าเรื่อง  แต่จงยกตัวอย่างในชีวิตจริงให้เขาฟัง     200 

บทที่ 19 : อธิบายให้เห็นภาพด้วยการยกตัวอย่างเหมือนเรื่อง “สุนัขบนเรือบรรทุกน้ำมัน”     201 

บทที่ 20 : พาคนมาอยู่ในเหตุการณ์ด้วยเทคนิค  SCENE     210 

บทสรุปและแผนปฏิบัติการ : ขั้นต่อไปต้องทำอะไร     218 

บทที่ 21 : ทำให้คุณสามารถจูงใจคนไปได้... อีกนานแสนนาน     219 

หลักความเชื่อเรื่อง  INTRIGUE     229 

แบบทดสอบหลักการ  INTRIGUE     231 

แหล่งข้อมูลอ้างอิง     234

 

ยี่ห้อ : บี มีเดีย

จำนวน      เล่ม


line id ของเรา @beemedia นะครับ (อย่าลืมใส่@นะครับ) หรือ www.facebook/beemedia

มุ่งมั่นทำหนังสือดี... เพื่อคุณ
บริษัท บี มีเดีย กรุ๊ป (ประเทศไทย) จำกัด
69 ซ.เรวดี 12 ถ.ติวานนท์ ต.ตลาดขวัญ อ.เมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000 
Bee Media Group (Thailand) Co.,Ltd  
69 Soi Rawadee 12  Tiwanont Rd., T.Taladkwang  Muang Nonthabui 11000 THAILAND     

Tel  6689-111-7500 มือถือ 089-111-7500  Hotline 089-111-7500 Line id : @beemedia (อย่าลืมใส่@ด้วยนะครับ)
Fax 02-034-9474    Email : beemedia123@gmail.com  or  info@BeeMedia.co.th 
และ www.facebook.com/beemedia